Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Không thể bỏ qua 5 phương pháp làm tiêu mỡ bụng dành cho chị em

Người xưa vẫn nói “ Nhất dáng, nhì da” , đối với chị em phụ nữ thì hai yếu tố trên là vô cùng quan trọng. Chị em ngày càng quan tâm đến vóc dáng của mình và mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của họ. Không những ảnh hưởng đến vóc dáng mà mỡ bụng nhiều còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.
Vì vậy, 5 phương pháp sau đây là cách làm tiêu mỡ bụng chị em không thể bỏ qua.

Chế độ ăn

Thế nào là chế độ ăn phù hợp, đó là nỗi băn khoăn của mọi người. Phù hợp ở đây là đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên đối với người có vòng eo lớn, có nhu cầu giảm cân, chế độ ăn cần được xem xét kỹ lưỡng. Họ nên bổ xung nhiều rau xanh, củ quả, cắt giảm lượng tinh bột một cách khoa học.
5 phương pháp làm tiêu mỡ bụng dành cho chị em
Theo một nghiên cứu mới nhất của các nhà dinh dưỡng, đối với những người muốn giảm cân, bữa ăn của họ nên được chia nhỏ, lúc đói thèm ăn thì nên ăn các loại hoa quả ít đường, tốt cho quá trình giảm cân. Nên nhớ, ăn uống đúng cách sẽ làm bạn giảm được trọng lượng của cơ thể, mà bụng của bạn sẽ là nơi giảm mỡ đầu tiên.

Chế độ nghỉ ngơi

Bên cạnh chế độ ăn, thì chế độ nghỉ ngơi cũng vô cùng quan trọng. Đừng nghĩ rằng ngủ nhiều không ăn sẽ làm bạn giảm cân, bạn đã nhầm. Còn ngủ quá ít sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, tổn hao năng lượng hơn những người ngủ điều độ đúng giờ.
Theo khuyến cáo, một ngày bạn nên ngủ đủ từ 7 – 8h vừa có lợi cho sức khỏe mà vừa giúp vòng eo của mình thon gọn hơn. Tuy nhiên, phải ngủ trước 12h đêm để cơ thể được phục hồi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Tập thể dục mỗi ngày

Tập thể dục vừa nâng cao sức khỏe vừa là cách làm tiêu mỡ bụng hiệu quả. Trong các bài tập thể dục giảm mỡ bụng thì gập bụng được xem là bài tập hiệu quả nhất giúp tiêu hao lượng mỡ ở khu vực này một cách tối đa.
Cách làm:
  • Đặt hai chân dang rộng bằng vai
  • Cúi gập người xuống , tay chạm vào xuống mặt sàn. Giữ nguyên tư thế khoảng 6o s rồi lại trở về động tác ban đầu
  • Thực hiện liên tục 5 lần như thế, chú ý khi cúi xuống chân giữ thẳng

Giảm căng thẳng mệt mỏi

Trong cuộc sống chúng ta luôn gặp phải những căng thẳng mệt mỏi từ gia đình, công việc, học tập. Không những nó ảnh hưởng đến sức khỏe mà nó còn là nguyên nhân dẫn đến tăng lượng mỡ thừa vùng bụng. Vì vậy hãy thư giãn cơ thể để có một sức khỏe tốt nhất.
Để giảm căng thẳng mệt mỏi bạn có thể áp dụng những phương pháp như thư giãn bằng việc dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, đi xem phim, nghe nhạc hoặc có nhiều thời gian hơn bạn nên đi du lịch đâu đó với gia đình hoặc bạn bè.

Bổ sung lượng nước

Cùng với chế độ ăn hợp lý thì nước là thành phần không thể thiếu giúp cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sức sống. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì mỗi ngày ta nên nạp vào cơ thể từ 1.5-2 lít nước. Đối với những người có nhu cầu giảm mỡ bụng thì lượng nước cần thiết nhiều hơn.
Uống nước giúp ta có cảm giác no, hạn chế ăn vặt, tuyệt đối không được uống các loại nước có gas, có cồn không những hại cho sức khỏe mà còn làm tăng lượng mỡ thừa phần bụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét